6.30.2013

.Pregnancy Picture Post.

Try saying that title 3 times fast :)

I have thoughts, emotions, reflections, and experiences I want to write and share but tonight..

..tonight it's just pictures.

37 Weeks:
Colden photobomb..he is simply reminding me he's my first baby ;)

39 Weeks:
I'll try and write soon.

1 week to go--come on July 7th!

7 comments:

  1. These pictures are gorgeous!! What a beautiful mama you are :) Hooray for only one week left! At 38 weeks, are you planning on having a c section? I almost had to have one, baby was flipped sideways and the doc had to turn him. But all was well and we just welcomed our baby boy on Thursday. I can't wait to see pictures of your little Penelope! Congratulations!

    ReplyDelete
  2. Beautiful pics. Thanks for sharing. Just a friendly reminder of those ole' wife's tales about inducing birth. I speak from experience that they work =)

    ReplyDelete
  3. One week!! Eeeeee! You are beautiful!

    ReplyDelete
  4. you are looking beautiful! You are almost there!

    ReplyDelete
  5. Such great photos. The whole clan is adorable. Can't wait to hear about the newest addition!

    ReplyDelete
  6. the info in this blog gives a good note and make visitors feel at home visiting the blog this one

    ReplyDelete
  7. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    "Không sai, chính là loại suy nghĩ này." Hàn Bố Sở nhíu mày nói.

    "Nhưng nghĩ như vậy là sai rồi!" Đệ Ngũ Khinh Nhu hừ một tiếng: "Lần này, động tĩnh của Thiết Vân tại sao lại nhanh như vậy? Đúng lúc như vậy?"

    "Nếu như Sở diêm vương thật sự ở Thiết Vân, chỉ sợ sẽ không xử lý như thế, với thủ pháp nhất quán của hắn, vẫn sẽ là thả dây câu cá lớn, khiến chúng ta lầm tưởng lời đồn chúng ta tạo ra đã tạo ra hiệu quả thành công, từ đó liên tục không ngừng truy giết người của chúng ta... Hắn hoàn toàn có thể làm được! Nhưng hắn lại không làm, vì sao?"

    "Đây là một loại hậu chiêu tốt nhất. mà ta cũng tính toán kỹ lưỡng nên ưng phó hậu chiêu này thế nào. Nhưng bọn hắn lại không dùng tới. Chủ động bỏ qua, chỉ để chúng ta biết tin tức này... Đây rõ ràng là sợ Sở diêm vương chân chính ở Đại Triệu gặp phải chuyện ngoài ý muốn mà cố ý thả ra mê vụ!"

    "Phong thư này, cố ý dùng một loại khẩu khí cuồng vọng khiêu khích, khiến chúng ta nghĩ lầm, ở Đại Triệu, không phải là Sở diêm vương, vì sao?"

    "Hơn nũa, chỉ cần chúng ta nghĩ như vậy rồi, thì suy đoán đầu tiên xuất hiện trong đầu, một là Sở diêm vương vẫn ở Thiết Vân! Hai là... Sở diêm vương tới đây, nhưng đã đi mất rồi!"

    Đệ Ngũ Khinh Nhu cười lạnh nói: "Khi ngươi sinh ra hai suy đoán này, thì tất cả những sự kiện xảy ra sau này, ngươi cũng chỉ có bị Sở diêm vương dắt mũi kéo đi mà thôi! Cho tới lúc cuối cùng, khi bị hắn đẩy vào ngõ cụt, sợ rằng ngươi còn không biết người kéo ngươi chính là hắn!"

    ReplyDelete